พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุก สน.ในสังกัด บก.น.9 จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสา " เราทำดีเพื่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ " ณ.วัดราษฏร์บำรุง พื้นที่ สน.เพชรเกษม

เมื่อเวลา 09:20 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ณ.วัดราษฎร์บำรุง ถ.เพชรเกษม 69 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทมฯ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9,รอง ผบก.น.9 ,ผกก.สน.ทั้งหมดในสังกัด บก.น.9 เจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สน.ในสังกัด บก.น.9 ,คณะ กต.ตร.สน.เพชรเกษม ,เจ้าหน้าที่เขตบางแค ,ผู้แทนโรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง ,เจ้าหน้าที่จิตอาสา ร่วมในกิจกรรม โครงการจิตอาสา " เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ "

โดยกิจกรรมในวันนี้มีการทำความสะอาดบริเวณภายในวัดราษฎร์บำรุง ,กิจกรรมทาสีเส้นจราจร ถนนเพชรเกษม 69 ,ทำความสะอาดลอกคลอง ภายในคลองเลียบถนนเพชรเกษม 69 ,ทำความสะอาดถนนเพชรเกษม 69 กิจกรรมโครงการ จิตอาสา " เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ " ในครั้งนี้ ได้สำเร็จลุล่วงด้วยดีจากความตั้งใจของทุกภาคส่วนที่ร่วมแรงร่วมใจกัน นับว่าเป็นกิจกรรมที่ดีจาก กองบัญชาการตำรวจนครบาล และทุกภาคส่วนที่ร่วมกันทำกิจกรรมในครั้งนี้ !!

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง
ผกก.สน.เพชรเกษม
เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร



























Copyright (C) บรรทัดสังคม All Rights Reserved. 2016-2019