ผกก.สน.เพชรเกษม ร่วมพิธีตัดหวายลูกนิมิต ในงานกุศลพิธีผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิตอุโบสถวัดม่วง เขตบางแค ณ อุโบสถเฉลิมพระเกียรติ วัดม่วง เขตบางแค

13.30 พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมครอบครัว ร่วมพิธีตัดหวายลูกนิมิต ในงานกุศลพิธีผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิตอุโบสถวัดม่วง เขตบางแค ณ อุโบสถเฉลิมพระเกียรติ วัดม่วง เขตบางแค

วัดม่วง เขตบางแค ก่อตั้งในช่วงปลายรัชกาลที่ 3 มีอุโบสถในศาสนกิจเพื่อพุทธศาสนา 2 หลัง ปัจจุบันสร้างหลังใหม่แล้วเสร็จ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในการนี้ พระพิพัฒน์ศาสนธำรง เจ้าอาวาสวัด และคณะศิษยานุศิษย์ ตลอดจนพุทธศาสนิกชน จึงได้ร่วมกันจัดงานกุศลพิธีผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิตอุโบสถวัดม่วง เขตบางแค ระหว่างวันที่ 23 ม.ค. - 2 ก.พ.63 โดยมี สมเด็จพระมหาธีราจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม วัดยานนาวา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ธรรมจักรกัปปวัตนสูตร และพิธีเปิดงานกุศลพิธีผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิต เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา สำหรับพิธีตัดหวายลูกนิมิต ได้จัดขึ้นในวันที่ 2 ก.พ.63 และจะมีพิธีอุปสมบทนาคฉลองอุโบสถเฉลิมพระเกียรติ ในวันที่ 3 ก.พ.63























Copyright (C) บรรทัดสังคม All Rights Reserved. 2016-2019